การซื้อขาย Forex ความคิดเห็น แคนาดา


การปรับปรุง ไปถึง การถอนเงิน ของฉัน ผมแค่อยากจะ บอกว่ามัน ได้รับการแก้ไข และใช้เวลา 4 สัปดาห์ รวม ผมชอบ Pepperstone เมื่อมันมาถึง การดำเนินการ และการค้า แต่ ปัญหานี้ ที่ผ่านมา มีการร้องขอ ถอน ทำให้ผม เปรี้ยว ฉันได้รับ กับพวกเขา เป็นเวลา 2 ปี และนี่ เป็นครั้งแรกที่ มันเกิดขึ้น การสนับสนุน Pepperstone และฟิล ฮอร์เนอ ได้รับประโยชน์ พยายามที่จะ ได้รับการแก้ไข นี้ แต่ ยังคงมี ปัญหา ผม จ่าหน้าถึง ฟิล แต่ เขาบอกว่าเขา จะได้รับ การแก้ไข ปัญหาเหล่านั้น เพื่อให้ห่างไกล ฉันจะ ขึ้น คะแนน ของฉันจาก 1 ดาว 3 ดาว หวังว่า การโพสต์ ที่นี่ พวกเขาจะทำ บางสิ่งบางอย่าง เพื่อที่ฉัน จะได้รับ เงินของฉัน และไม่ ตอบสนอง ที่น่าเศร้า จากการสนับสนุน ด้วยการบอกว่า คุณเพียงแค่ ต้องรอ และก็ ออกมาจากมือ ของเรา

Comments