ประวัติศาสตร์ Intraday Fx ข้อมูล


ประวัติศาสตร์ Intraday FX ข้อมูล ประวัติศาสตร์ Intraday FX ข้อมูล วันที่สมัครสมาชิกธันวาคม 2002 นี้เป็นบิตของการร้องขอหน้าด้านเพื่อขอความช่วยเหลืออาจจะ แต่ไม่มีอันตรายในการขอและเป็นฮีโร่ของฉัน Delboy บอกว่า - & quot; เขาที่กล้าร็อดนีย์ & quot; ฉันได้พยายามดังกล่าวข้างต้นเว็บไซต์ฟรีสำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลที่แลกเปลี่ยนระหว่างวันประวัติศาสตร์ ฉันมีความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการประสบความสำเร็จในการดาวน์โหลดข้อมูลการแปลงไปยังรูปแบบ ts2000i gloabalserver / XPO นำเข้าลงใน ts2000i และแสดงข้อมูลในแผนภูมิ มีใครพอที่จะทำเช่นนี้? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะยินดีที่จะดาวน์โหลดระหว่างวันบาง 1 นาที (หรือ 5 นาที 1 นาทีถ้าเป็นไปไม่ได้) สำหรับ EUR / USD หรือ GBP / USD และอีเมลให้ฉันด้วยคำแนะนำที่จำเป็นใด ๆ ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดส่งไปที่ bgeoffttiscali. co. uk กรุณาอย่าส่งเกิน 2 MB ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะส่งจากเว็บไซต์ดังกล่าวข้างต้นและคุณจะมีข้อมูลบางอย่างระหว่างวันที่ผ่านมาในสกุลเงินและรูปแบบที่ฉันขอให้คุณจะไม่คิดผ่านโปรดอย่าลังเลที่จะส่งมาให้ฉันยัง ขอบคุณมาก

Comments